CÔNG TY CỔ PHẦN CANZY VIỆT NAM
Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu: Bếp điện từ, máy hút khử mùi, bếp gas âm, lò nướng, máy sấy bát, vòi và chậu
Với đội ngũ nhân viên của CANZY là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Tất cả các cán bộ nhân viên trong công ty CANZY đều thấu hiểu một điều đó là:
“Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển CANZY”
Vì vậy toàn thể nhân viên công ty CANZY đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ:
“Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chỉnh bản thân chúng ta”
Ngoài ra, đội ngũ nhân viên CANZY đều là những kĩ sư thiết kế có trình độ chuyên môn rất cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đó là lý do để chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của Quý khách hàng.
Hiện tại, sản phẩm CANZY đã phủ khắp thị trường cả nước và được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng, đã phần nào chứng tỏ rằng, hướng đi của CANZY là đúng đắn. Tuy nhiên, không vì lý do này mà CANZY sao nhãng sứ mệnh của mình, mà đó là động lực để CANZY ngày càng hoàn thiện hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn
Tầm nhìn của CANZY VIỆT NAM
– Trong quá trình phát triển 10 năm tại Việt Nam, thời gian không phải ngắn cũng không phải là dài nhưng có 1 điều trong 10 năm qua chúng tôi luôn cô gắng là: Trở thành Nhà cung cấp thiết bị nhà bếp lớn nhất Việt Nam, có khả năng đáp ứng 04 yêu cầu: Q (Quanlity) – C(Cost) -D(Delivery) -S(Service) tốt nhất Việt Nam.
– Xây dựng CANZY trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ rất cao.
– Xây dựng CANZY trở thành một ngôi nhà chung thực sự cho mỗi cán bộ nhân viên trong công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch nhất
Giá trị cốt lõi của CANZY VIỆT NAM:
– Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp;
– Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu;
– Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể;
– Cam kết nội bộ và với cộng đồng, xã hội;
– Làm việc và hành động trung thực
Triết lý kinh doanh của CANZY VIỆT NAM
– Văn hoá công ty là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu nhân bản trong kinh doanh, hướng tới sự phát triển hài hoà và bền vững.
– “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm Hạnh phúc của chúng ta” là những gì mà toàn thể nhân viên công ty CỔ PHẦN CANZY VIỆT NAM đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu!